gasbanmaivn’s diary

Chuyên cung cấp thông tin khuyến mãi gas, giá gas mỗi ngày, giá bếp ga đơn và bình ga nhanh nhất cho bạn.

Cách Mở Van Ga Chuẩn

GasBanMai sẽ hướng dẫn quý khách cách khóa van ga tại nhà không cần thợ cam đoan ✅ Dễ làm ✅ Chóng vánh ✅ Đúng chuẩn ✅ An toàn.

[HƯỚNG DẪN] Cách Mở Van Bình Ga Shell An Tâm

1. Mở van gas nhanh chóng

Để mở khóa van bình gas an toàn, các bạn hãy thực hành những bước như sau:

Bước 1: Mọi người quay núm vặn trên van ga theo như chiều ngược kim đồng hồ hoặc vặn theo như mũi tên Open. Lưu ý, bạn chỉ nên quay 1 – hai vòng để đảm bảo an toàn.

Bước 2: Bấm nút công tắc Reset với hình trụ nhỏ bằng ngón tay trên van điều áp để giúp ga có thể lưu thông lên bếp gas. Lưu ý: Tùy mỗi loại van gas thì nút reset có thể mang hoặc không

Sau 2 thao tác này là bạn có thể bật bếp gas với sử dụng an toàn, điều chỉnh ngọn lửa phù hợp trong giai đoạn dùng.

BỠvan dây gas Katsura

Tham khảo thông tin tại https://gasbanmai.livejournal.com/

2. Cách thức khóa van gas đúng cách

Bước 1:Bạn chỉ cần xoay núm căn vặn theo như chiều kim đồng hồ hoặc dựa theo hướng với chữ Close ở trên van gas. Lưu ý: lúc mở khóa van bình ga chỉ xoay 1 – hai vòng để đảm bảo khi khóa không bị nhầm lẫn với việc mở khóa van bình gas, khiến khí gas thoát ra ngoài 1 cách đột ngột

Còn đối với bình ga dân dụng sở hữu van bình gas chụp như van gas của bình gas Petrolimex hoặc van ga của bình gas Shell thì bạn chỉ cần gạt ngược lại theo chiều mở là bạn có thể đóng van gas mau chóng, đúng bí quyết, an toàn.

Sau khi khóa van gas, để cam đoan an toàn tốt nhất, bạn nên kiểm tra lại coi có hiện tượng rò rỉ khí gas hay không. Ví như có hãy gọi điện cho tổ chức phân phối gas hoặc trung tâm bảo hành để được hỗ trợ, xử lý kịp thời.

Trên đây là phương pháp mở và khóa van gas đúng bí quyết, an toàn của một số dòng van ga thông thường.

Hướng dẫn dùng bình ga chuẩn xác nhất tại GasBanMai.com

Hy vọng rằng các chia sẻ này sẽ giúp ích cho người mua trong giai đoạn sử dụng gas. Nếu người dùng cần tương trợ hoặc trả lời, vui lòng liên hệ GasBanMai. GasBanMai.com - nhãn hiệu chuyên sỉ lẻ bình ga công nghiệp, bình ga dân dụng, bếp gas... Xịn chất lượng tốt. Nếu như các bạn mang nhu cầu gọi gas, đổi gas, hãy gọi ngay cho chúng tôi. GasBanMai.com cam đoan gas nhanh cho hồ hết các người mua trên địa bàn Tp.Hồ Chí Minh, không khiến ảnh hưởng đến công tác của người mua.


http://google.md/url?q=https://gasbanmai.com