gasbanmaivn’s diary

Chuyên cung cấp thông tin khuyến mãi gas, giá gas mỗi ngày, giá bếp ga đơn và bình ga nhanh nhất cho bạn.

Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Bếp Ga Mini An Toàn

 

Bếp ga du lịch được nhiều người chọn mua vì sự tiện lợi dễ mang đi, đặc biệt là một số bạn học sinh xa nhà. Hãy cùng Gas Ban Mai xem ngay một số chỉ dẫn Cách sử dụng bếp gas mini chuẩn xác nhé.

Tham khảo giá bình ga 12kg.

Chỉ Cách Sử Dụng Bếp Ga Du Lịch Chính Xác

Bếp ga đơn Windo 117 chính hãng

Không nấu quá lâu trên bếp ga: Bạn chỉ nên dùng bếp ga mini trong thời gian ngắn (không quá 4 giờ liên tiếp), vì mẫu bếp này mang khả năng chịu nhiệt tốt.

Ko sử dụng bếp với bình gas cũ: những dòng bếp cũ bị tróc sơn, chốt bình gas lỏng, khó đánh lửa rất nghiêm trọng, có thể bị rò rỉ gas với gây cháy nổ. Song song, bình gas cũ kỹ sở hữu đầu van bị cong vênh, màu vỏ đã biến sang đen, bạc, mang tín hiệu gỉ sét thì ko nên sử dụng.

Ko tuỳ ý sang chiết ga: Trong hỗn hợp khí ga, khí Propan nhẹ hơn so với Butan nên lúc bơm chiết từ bình to sang bình mini cần áp lực nén cao hơn bình thường. Thế nhưng, vỏ bình ga mini mỏng hơn rất nhiều so với bình to, chịu lực thấp hơn. Bởi vậy lúc sang chiết gas mà không có thiết bị chuyên sử dụng có thể dẫn đến rò rỉ khí, lúc gặp ảnh hưởng của nguồn nhiệt trong khoảng bếp gas có thể gây cháy nổ.

Ko nấu nồi quá to so với kiềng bếp: thông thường, chân kiềng của bếp gas mini được thiết kế thấp. Nếu dùng nồi hay chảo quá to, đáy to sẽ khiến lửa lan rộng với có thể xúc tiếp với các bộ phận khác của bếp, gây nguy hiểm.

Ko đặt bếp gần nguồn nhiệt: Hãy lưu ý, người mua chỉ nên đặt bếp ga mini ở nơi thông thoáng, không đặt gần các thiết bị tỏa nhiệt, song song hạn chế chuyển di bếp trong lúc sử dụng.

Gắn bình ga mini đúng bí quyết: Để sử dụng bếp ga mini an toàn, bạn cần đặt bình ga ngay đúng rãnh nhỏ, lưỡi gà cần thẳng hàng cho khớp. Ví như ko lúc gạt cần, ga sẽ bị xì ra bên ngoài, khiến cháy nổ.

Xem ngay top 5 Bếp ga mini.


http://google.com.my/url?q=https://gasbanmai.com/bep-gas-mini/