gasbanmaivn’s diary

Chuyên cung cấp thông tin khuyến mãi gas, giá gas mỗi ngày, giá bếp ga đơn và bình ga nhanh nhất cho bạn.

Dây Gas Katsura Nhật Mới 2019

Gas Ban Mai báo giá bộ dây gas thương hiệu Katsura Nhật có nhiều ưu điểm gồm  Dây cao su chuyên dùng  Cổ dê bằng sắt  Cam đoan chính hãng 100%.

[NHẬN XÉT] Dòng Dây Dẫn Bếp Gas Thương Hiệu Katsura Nhật 2019

Nếu muốn dùng được bếp ga để mang đến một số món ăn ngon cho gia đình thì phụ kiện không thể thiếu dĩ nhiên là dây gas được nối từ bình gas tới bếp ga. Thế nhưng các loại dây ga bằng nhựa mà chúng ta hay tiêu dùng đã ko còn theo kịp khoa học đương đại cũng như thường bảo đảm an toàn cho người tiêu dùng như cháy nổ do rò rỉ gas, với căn do chính là một vài loại dầu mỡ, thực phẩm văng bám dẫn đến chuột gặm nhắm. Toàn bộ những khó khăn ấy sẽ được khắc phục một bí quyết triệt để với dây ga nhãn hiệu Katsura Nhật Bản của chúng tôi.

Dây dẫn gas Katsura Nhật Bản Chính Hãng

Dây ga van gas điều áp phải chăng Katsura là một trong những phụ kiện độc nhất mang vỏ bọc bằng inox đang được ưa thích trên thị trường hiện giờ. Được cung cấp theo kỹ thuật Hàn Quốc, dùng Vật liệu inox sử dụng làm vỏ bọc cho ống dẫn bên trong được khiến từ Nguyên liệu nhựa PVC không lão hóa lúc xúc tiếp khí gas LPG, vì thế mà dây dẫn bình gas vỏ Inox này giảm thiểu được các ảnh hưởng bên ngoài & cũng không bị gập lại như những mẫu dây kim khí khác.

Nguyên liệu của dây gas nhãn hiệu Katsura Nhật Bản

Ngoài ra, dây nối bếp ga hiệu Katsura sở hữu đầu dây được ngoại hình đặc thù có cổ dê (kẹp) giúp một mực chắc chắn giữa các đầu nối, giúp an toàn trong quá trình sử dụng. Sản phẩm có áp suất lớn nhất 7kgf/cm2 và áp suất khiến cho việc 0,03kgf/cm2 nên chỉ sử dụng với van sở hữu đầu ra dưới 4kgf/cm2.

Tính năng nổi trội dây nối bếp gas thương hiệu Katsura Nhật

✔️ Mẫu dây ga sở hữu vỏ bọc chống gỉ & chống chuột
✔️ Tiêu chuẩn chất lượng QUATEST 3
✔️ Sử dụng với van mang đầu ra dưới 4kgf/cm2
✔️ Dây chỉ sử cho van ga điều áp phải chăng gia đình
✔️ Áp suất to nhất 7kgf/cm2
✔️ Áp suất lúc làm việc 0,03kgf/cm2
✔️ Được bọc inox trực tiếp theo công nghệ của hàn quốc
✔️ Ống dẫn chế tạo từ nhựa PVC ko lão hóa lúc tiếp xúc khí gas LPG
✔️ Đầu dây được mẫu mã đặt biệt sở hữu cổ dê (kẹp)
✔️ Bảo hành đến 30 tháng chính hãng.

Xem bài viết tại nguồn: https://gasbanmai.blogspot.com/