gasbanmaivn’s diary

Chuyên cung cấp thông tin khuyến mãi gas, giá gas mỗi ngày, giá bếp ga đơn và bình ga nhanh nhất cho bạn.

Chỉ Dẫn Sử Dụng Bếp Gas Mini Ít Tốn Gas

Gas Ban Mai hướng dẫn dùng bếp gas nhỏ an tâm cũng như tiết kiệm tốn nhiên liệu giúp giảm tiền bạc với tăng thời gian sử dụng của sản phẩm.

Cập nhật giá ga thế giới mới nhất bao nhiêu

Hướng Dẫn Nấu Bếp Ga Nhỏ Tiết Kiệm

Với tình trạng vật giá leo thang hiện giờ, giá ga cũng ngày càng tăng lên. Việc sử dụng bếp ga sao cho tiết kiệm luôn là mối để ý hàng đầu của phổ quát bà nội trợ. Tham khảo bài viết sau của Gas Ban Mai để tiết kiệm gas lúc nấu ăn nhé!

1. Điều chỉnh mức lớn lửa vừa đủ

khi mà nấu bạn hãy chú ý đến ngọn lửa, chỉ cần điều chỉnh núm bếp gas sao cho ngọn lửa vừa với đáy nồi là được. Ngọn lửa quá to vừa tốn gas mà món ăn của bạn lại lâu chín vì lượng nhiệt thay tại tụ hội vào đáy nồi lại bị phân tán ra xung quanh.

2. Lựa công cụ nấu thích hợp

Nên chọn loại nồi phù hợp với lượng thức ăn cần nấu. Giảm thiểu nấu một lượng thức ăn nhỏ trong một mẫu nồi to, tương tự sẽ rất phung phá ga. Ví như bạn cần nấu một số món như ninh, hầm xương thì nên nấu bằng nồi áp suất, vừa giúp thức ăn nhanh chín, mềm mà còn tiết kiệm ga lúc nấu.

3. Thường vệ sinh bếp gas

Mỗi ngày sau lúc nấu, bạn nên chùi rửa bếp gas, để một số cặn bẩn ko đọng lại làm cho bít một số lỗ khí (đường dẫn gas). Nếu như ko chùi rửa thường xuyên, lỗ khí sẽ dễ bị bít khiến cho ga không ổn định, ngọn lửa không cháy đều dẫn tới nấu thức ăn lâu hơn và hao gas.

4. Tuỳ chỉnh nước trong khi thổi nấu

lúc nấu nướng, ví như thấy cần phải có mới thêm nước. Tỉ dụ khi luộc mì sợi, tùy lượng mì mà đổ nước cho vừa. Giả dụ hấp thức ăn, đặc trưng là hấp chín thực phẩm, bạn chỉ nên cho một lượng nước đủ tiêu dùng vào nồi. Khái quát, đổ nước sao cho hấp xong, trong nồi còn lại khoảng 1/2 bát nước là được. Nếu không, thời gian đun nước sôi sẽ kéo dài, phung phá tương đối ga.

5. Tắt bình gas sau khi nấu bếp

Sau lúc nấu bếp xong, bạn nên khóa bình ga lại. Một phần giảm thiểu được lượng gas bị thất thoát ra bên ngoài, một phần đảm bảo được an toàn cho người dùng, tránh được trạng thái rò rỉ gas, gây cháy nổ...

6. Không nên bật tắt bếp liên tục lúc nấu

Trước khi bắt tay vào chế biến món ăn cho gia đình mình, bạn nên chuẩn bị sẵn tất cả nguyên liệu và lên kế hoạch mình sẽ nấu những món ăn gì. Có tương tự, lúc bật bếp gas lên, bạn mới có thể cho thức ăn vào nồi nấu một cách thức liên tục được. Việc bật tắt bếp gas đa dạng lần trong 1 lần nấu sẽ gây tốn ga.

7. Dùng vòng ngăn gió cho bếp gas

Vòng chắn gió hay còn được gọi là kiềng tiết kiệm ga được khiến cho bằng kim loại được tiêu dùng bao quanh đó đầu đốt, đang sở hữu bán đa dạng do một số chợ và siêu thị.

Sản phẩm này sẽ giúp lượng nhiệt không bị tản khi đun, định hướng nhiệt đi thẳng lên đáy nồi. Lượng năng lượng mang thể tiết kiệm được trong trường hợp này.

8. Chú ý khi nấu ăn, giảm thiểu làm những chuyện khác

Một số người có thói quen vừa nấu (đun nước, ninh cháo…) vừa làm cho việc khác như quét nhà, xem tivi... Và hấu hết đều quên cho đến khi nhớ ra thì 1 lượng ga đã phao phí uổng phí do món ăn đã qúa lửa, nước cạn, thậm chí cháy nồi. Vì vậy hãy quy tụ khi nấu.

Tham khảo thông tin mới tại


http://google.ca/url?q=https://vn.linkedin.com/in/gasbanmai