gasbanmaivn’s diary

Chuyên cung cấp thông tin khuyến mãi gas, giá gas mỗi ngày, giá bếp ga đơn và bình ga nhanh nhất cho bạn.

Hướng Dẫn Chọn Mua Bếp Gas Mini Tốt Nhất

Bếp gas du lịch mini có thiết kế nhỏ gọn, thuận lợi để có thể mang theo đến bất kỳ nơi đâu. Không những thế để chọn lọc và dùng bếp ga mini an toàn thì ko phải gia đình nào cũng biết. Hãy cùng GasBanMai san sẻ một số kinh nghiệm có ích về thiết bị nhà bếp này.

Giới thiệu bếp ga mini là gì?

Bếp ga mini là chiếc bếp được ngoài mặt nhỏ gọn, tiêu dùng khoa học đánh lửa magneto, thường phục vụ các mục đích: nấu lẩu, nấu ăn cho ít người, phòng trọ sinh viên, có thể vận động lúc đi du lịch hay dã ngoại.

bếp gas mini Namilux

Bếp gas mini có hình dạng vuông hoặc chữ nhật, cấu tạo bao gồm 3 phần chính: bếp, khoang chứa bình gas cùng bộ đánh lửa. Những phần này tháo rời và lắp lại thuận lợi. Bình ga mini nhỏ gọn, làm từ thép không rỉ và được chiết từ một vài bình ga lớn.

Cách dùng bếp ga mini đơn giản: Lắp bình ga vào rãnh nhỏ khớp với bếp, đóng nắp bảo vệ lại, vặn vẹo núm điều khiển ngược chiều kim đồng hồ để bật bếp và chỉnh ngọn lửa phù hợp với từng món nấu.

Giá các mẫu bếp ga mini dao động trong khoảng 100.000 đồng – 350 ngàn vnd.

Cách lựa chọn bếp gas mini an toàn

Mua bếp ga có thương hiệu, nguồn gốc rõ ràng: do bếp ga mini là sản phẩm dễ mua, dễ tiêu dùng nên trên thị trường xuất hiện tràn lan sản phẩm này. Có rất nhiều loại bếp ga giá rẻ thường có thiên hướng bóc tem nhập cảng trong khoảng bếp thật dán sang bếp nhái hoặc được khiến cho giả những linh kiện... Ko đảm bảo an toàn. Bởi thế, người sử dụng chỉ nên mua sản phẩm bếp có thương hiệu uy tín, nguyên nhân cỗi nguồn rõ ràng, đạt tiêu chuẩn chất lượng.

Cần thử bếp ga trước khi mua: Bếp gas mini an toàn phải là chiếc bếp chắc chắn, núm căn vặn, cần gạt ko lỏng lẻo, kiềng bếp phải khít (không hở). Lúc lắp bình gas vào và bật bếp thấy ngọn lửa cháy đều và xanh lửa thì bếp đạt chuẩn.

Tham khảo thông tin tại


http://google.co.za/url?q=https://www.pinterest.com/minhhaicao/gi%C3%A1-gas-h%C3%B4m-nay/